Logo Atech Viet Nam
Hotline :
0906.62.26.83
Chăm sóc khách hàng   support yahoo   support skype
Head office: 0243.780.9020|Sale 01: 0972 759 315 (Mr.Khang) |Sale 02: 0979.594.200 (Mr.Nam)|Sale 03: 0985052365 (Ms.Phương)

Chính sách giao nhận

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

Chính sách giao nhận của Công ty TNHH ATech Việt Nam về việc cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

1. Đối tượng áp dụng Chính sách

ATech áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của ATech.

2. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

2.1 Đối tượng vận chuyển

Bao gồm tất cả sản phẩm quý khách hàng đặt hàng và có nhu cầu giao hàng tận nơi.

2.2 Phạm vi vận chuyển

ATech sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc thông qua hệ thống vận tải hoặc chuyển phát theo đường bưu điện.

3. Hình thức vận chuyển

ATech áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả yêu cầu giao nhận của khách hàng.

ATech có hệ thống xe tải chở hàng cũng như hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến khách hàng tốt nhất.

4. Chi phí vận chuyển

ATech áp dụng chính sách giao hàng đã bao gồm phí vận chuyển hoặc khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển khi nhận hàng.

5. Các lưu ý.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của ATech để xử lý ngay.

 ATech cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian đã thông báo với khách hàng. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như hỏa hoạn, tai nạn, động đất, lũ lụt …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà ATech không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến. Trong những trường hợp này, các bộ phận chức năng của ATech phải nỗ lực khắc phục tình hình bằng mọi cách tốt nhất trong khả năng và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi khách hàng là trên hết.

  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác
  • Logo đối tác